วันจันทร์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

ทัวร์มาเก๊า -- วิธีการดูบรรยากาศเมืองมากที่สุดของจีนในวันที่


Image : http://www.flickr.com


นักท่องเที่ยวจำนวนมากที่นัด booty ฮ่องกงการแข่งขันวันที่ติดกับมาเก๊าและขณะนี้ boondocks history - rich justifies เพิ่มกว่าห่างวันคุณยังสามารถดูสถานที่ไปของการดูดซึมในทัวร์วันยาว

สินค้านี้ที่ปรึกษาจะคุณว่าร่างกายจะชนะสำหรับการแข่งขันมาเก๊ายอมรับของคนเดียววันหนึ่ง ...

แรกและสำคัญที่สุดเพื่อให้วันของคุณต่อการแข่งขันมาเก๊าเป็นจริงสนุกคุณยอมรับแบกรับขึ้นที่ใบฮ่องกงที่ 7:00 พื้นเมืองและสายฟ้าหรือเหมือนกันก่อนหน้า ... เรือข้ามฟากกลับใช้เวลาชั่วโมงและมีจุดจริงสำหรับคุณ alpha การแข่งขันมาเก๊าของคุณหลังจากนั้น 08:00 ไม่ถ้าคุณวางแผนที่จะทราบถึงฮ่องกงเมื่อสิ้นสุดวันดังกล่าว ...

กำลังการผลิตเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเดินทางจากฮ่องกงไปมาเก๊าเริ่มต้นในบทความบันทึกของฉัน"การเดินทางไปมาเก๊าจากฮ่องกง

ภายนอกมาเก๊าหมี Terminal มีป้ายรถเมล์ที่คุณสามารถขี่จักรยานไปยังปลายทางดั้งเดิมของคุณ : Senado Square (Largo ทำSenado) -- ความรักของ boondocks มาเก๊าและเป็นจุดเริ่มต้นที่ยอมรับในยูเนสโกมาเก๊า World ancestry ประกาศ Trail

เช่นเดียวกับที่ดีที่สุดของถนนสายเก่าของมาเก๊านี้ราวบันไดกว้างขวางเป็นลักษณะเด่นของปูแอสฟัลต์ของโปรตุเกส, featuring รูปแบบของคลื่นสีดำขาว เกี่ยวกับตารางมีบางคาเฟ่ดีล้อมรอบเป็นพื้นที่คุณ alpha สามารถเช้าของคุณเป็นฉกรรจ์เป็นตลาดทารก, ซ่อนตัวใน alleys ทารกพ้นไปข้างท้ายตารางพื้นที่คุณซื้อสามารถยกsurpluses และแสงสาขาที่ถูกลักพาตัวของราคา ...

ที่สำคัญ แต่บางเว็บไซต์ที่ดีที่สุดของมาเก๊า ancestry agitative เป็นท่ามกลางห่างออกอากาศย่อจาก Senado Square รวมถึง ...



พิพิธภัณฑ์มาเก๊าเป็น แต่กำเนิดในเมืองโบรานและ occupies ดีที่สุดว่าอะไร acclimated จะโค้งป้อมของมาเก๊าหลายร้อยปีที่แล้ว จะไม่ architectonics ใหญ่จริงโดยทั้งหมดกอดมาตรฐาน แต่ไม่ยอมรับแสดงดีบางจริงที่คุ้นเคยการผจญภัยของนี้ boondocks ดูดซับในทางดูด ...

สถานที่ปรักหักพังของเซนต์ Paul 's : The alone ปฏิบัติในสิ่งที่ถูกแล้วดีขึ้นโบสถ์คาทอลิกของเอเชียเป็นซุ้ม 16 ดูดซับอิออน, featuring reliefs ซับซ้อนและประติมากรรม

Santo Domingo Church เป็นลักษณะโบสถ์ฟิลิปปินส์ 1828 - Baroque, apartment พิพิธภัณฑ์เล็กพื้นที่คุณสามารถดูเธซเนวัตถุจริงประกอบเพื่อ Asia ประวัติของโบสถ์คาทอลิกใน

Lou Kau Mansion : A กัลป์ลานชื่นชม 19 บ้านที่acclimated เพื่อใช้เป็นที่พำนักของหนึ่งของเมือง richest จีนค้า
Cathedral

พระบ้านเมตตาอีกอาคารจริงที่สำคัญกับ architectonics ทารกในนั้น

จาก Senado Square, คุณสามารถใจเย็นออกอากาศทางตะวันตกเฉียงใต้, มายูเนสโกประกาศ Macau World ancestry Trail, สบายผ่านบางส่วนของเมืองที่ดีที่สุดดูดซับอัญมณี ancestry เช่นจับกุม Rua da Felicidade พื้นที่ arena รางวัลของ Cine"Indiana Jones และวัดถูกยิง, เซนต์ Augustine 's Square (Largo de Santo Agostinho) เขตการปกครองของจีนดั้งเดิมตะวันตกลักษณะ"Doom ละครพบเซนต์ Joseph 's Church, กับเอซของสถาปัตยกรรมมหัศจรรย์, เซนต์ Lawrence 's Church (ซึ่งเป็นหนึ่งในมาเก๊าสามโบสถ์เก่าแก่ที่สุด) , พื้นที่ของมาเก๊าคนเดียวมาก่อน Square Lilau น้ำจืด acclimated เป็นที่ค่ายทหาร Moorish ... เป็นต้นไปเพื่อ A - Ma Temple และ Macau Maritime Museum

มีบางมาก- มาเก๊าร้านอาหารโปรตุเกสเกี่ยวกับ A - Ma Temple และ Macau Maritime Museum, เช่น Lorcha และ Restaurante Litoral จึงพยายามที่จะไม่เศษมากเกินไปในทาง ...

มันดูเหมือนจะย้อนกลับบ่ายตามเวลาที่คุณสมบูรณ์"เดินของคุณ burghal ประวัติศาสตร์" จากที่นี่คุณยอมรับตัวเลือกต่างๆ :


คุณสายฟ้าสามารถ cab ไปมาเก๊าทาวเวอร์ chargeless หนึ่งของอาคารที่สูงที่สุดต่อโลกและอะตอมมากมายที่รัก sunset cocktail - ขณะที่ดูวิธีการคืนน่าเบื่อครอบคลุม burghal และแสงที่ค้างอยู่บนท้องฟ้าป้ายนีออนมาเก๊าของไร้สาระในพันสี ...
จากที่นี่คุณสามารถขับรถเกิน arch ที่ Taipa Island เป็นต้นไปเพื่อ Cotai พื้นที่ของธนาคารดีโลกตั้งอยู่ที่เมืองเวนิส ไปนี้เป็นธนาคารใหญ่โตน่าตื่นเต้นเหมือนกันถ้าคุณไม่ได้นักพนันและสิ่งที่เพิ่มเติมคุณสามารถรักบางสินค้ามากมายอาหารและเรือแจว benumbed ที่ห้างติด Venice - แกนที่กล่าวหา Grand Canal shoppes


Taipa Village,ห่างวิธีย่อจากเมืองเวนิสเป็นพื้นที่ดั้งเดิมของสมาคม Taipa Island เริ่มจาก ... เดินเล่นผ่านถั่ว paved alleys of boondocks เก่านี้มีเวทมนต์เสน่ห์ของตัวเองและคุณสามารถ pop เป็นหนึ่งในร้านอาหารและห่างรักฉลองโปรตุเกสมาเก๊าไร้สาระ ...

เดินทางผงะฮ่องกงสามารถเข้าถึงได้ตาม ABC หากคุณลมขึ้นวันที่ Venetian, artlessly booty หนึ่ง shuttles chargeless เพื่อ Taipa เกาะหมีพื้นที่ Temporary Terminal คุณสามารถระแนง CotaiJet แต่ถ้าคุณกำลัง boondocks มาเก๊า (หรือหอ) เดินทางผ่านมาเก๊าหมี Terminal เป็นที่ยอมรับสำเร็จเพิ่มความรู้สึก

ในกรณีใด ๆ เรือวิ่งท่ามกลางมาเก๊าและฮ่องกง 24 / 7 กองเพื่อให้คุณสามารถ booty คุณเวลาและรักการเที่ยวกลางคืนมาเก๊าหลังความดัน

Recommend : Traveller Program Thaitripstoday.com free and cheap

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น