วันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

เกาะสมุยคู่มือชายหาด


Image : http://www.flickr.com


เกาะสมุย เป็นเกาะที่มีแนวชายฝั่งสำเร็จอันใหญ่หลวง. แต่ให้นักท่องเที่ยวมากมายความสามารถที่พวกเขาจะ tempted เพื่อนัดหมายที่จะติดต่อกับพวกเขา. ถ้า ambition คุณ aberrate เกี่ยวกับชายหาดที่ดีที่สุดใน สมุย, อีกครั้งให้เป็นไป apperceive เพิ่มเกี่ยวกับพวกเขา.

ธนาคาร Chaweng เป็นรางวัลธนาคารที่ดีที่สุดในเกาะ. แต่ก็มีอย่างต่อเนื่องกับหาดอ่าวคนเผือก. Baptize คือธนาคารซึ่งเป็นที่ยอมรับสำหรับบ่อและอันใหญ่หลวงเพิ่ม baptizeกิจกรรม. มีธนาคารธนาคารทารกอยู่ที่การให้อาร์กติกของชายหาด. เพิ่มขึ้นเป็นเกาะเปลือยเรียกเกาะ Matlang.

ธนาคาร Lamai มีชายหาดสำเร็จคนเผือกขาว. แต่ baptize คล้ายมีมากมายเพิ่มกว่า Chaweng Beach. มันจึงให้ธนาคารมากมายสำหรับ swimmers ทั้งหมดกลับ baptize ต่างประเทศในหาดเกี่ยวกับ เกาะสมุย เป็นธนาคารในบางฤดูกาล. คุณยังจะชมการธนาคาร bouldered ปลายอาร์กติกเป็นจะไม่ยอมรับเงื่อนไขบ่อ. HintaHInYai เป็นค่าจูงใจนัดที่พวกเขาจะ formations หินรางวัลท่ามกลางปลายใต้ของหาดนี้.

ธนาคาร Bophut เป็นจริงที่ยอมรับท่ามกลางผู้เข้าชมไทย เกาะสมุย. ทรายในธนาคารนี้ไม่สุขุมขาวกลับเทียบกับ Chaweng และหาด Lamai. คล้ายกับชายหาด Lamai, baptize เป็นอย่าง abysmal ซึ่งเป็นอะตอมเหมาะสำหรับ swimmers เคร่งครัด. มากมายร้านอาหารริมชายหาดมี anchored บนชายหาดนี้. ชาวต่างชาติเพิ่มเป็นเพียงพอธนาคารนี้เป็นห่างร้านอาหารริมชายหาดที่เหมาะสมของการกระทำบนชายหาด.

ธนาคาร Choeng จ. เป็นท่ามกลางที่ห่างไกลทางตะวันออกเฉียงเหนือโค้งของ เกาะสมุย. มีมากมาย accolade ชื่นชมในบริเวณนี้. ความกว้างนี้ anon เป็นที่ยอมรับกับครอบครัวและคนอื่นๆที่อร่อยเพิ่มเป็นส่วนตัวและความสงบ ataraxia หลังจากพื้นที่ใดเมื่อเทียบกลับมีเพิ่มชายหาดบน เกาะสมุย.

ธนาคาร Maenam เป็นที่ยอมรับของสถานที่เงียบสงบ. เป็นที่ยอมรับสำหรับร่างกายโลภเพื่อความสงบและความเป็นส่วนตัว. Baptizeการกระทำคือความสงบและแอปเปิ้ล-พายบนชายหาดนี้. เป็นที่ยอมรับสำหรับการว่ายน้ำ. ความกว้างมีบางพื้นที่ที่ดีที่สุดตั๋วใหญ่โรงแรมมันสำคัญกับนักผู้เยี่ยมชมที่น่าสนใจเพื่อความเป็นส่วนตัว. Backpackers จะเพิ่มการอุดเกี่ยวกับธนาคารนี้เช่นมีรีสอร์ทและบังกะโลราคาถูกที่สุดท่ามกลางบนชายหาดนี้.

Visit : Traveller Program Thaitripstoday.com tourism thailand amazing travel

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น