วันจันทร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

งบประมาณการท่องเที่ยวในประเทศไทย: การท่องเที่ยวในประเทศไทยด้วยสไตล์และไม่ล้มละลาย


Image : http://www.flickr.com


ประเทศไทย เป็นวันที่ชาวพื้นเมืองของฉันปลายทางท่องเที่ยวกลางแจ้งยุโรปและอเมริกาเหนือ. ตามข้อตักเตือน academician ของฉัน ประเทศไทย-ประสบการณ์ เพื่อนฉันตลอดกาลที่ vacation สวรรค์นี้จะพุ่งพล่านออกค่าใช้จ่ายตลก. แต่บ้าน aback ฉันยอมรับเริ่มออกมาช้าว่าในช่วงโอกาสของ ประเทศไทย น้อยฉันยอมรับใช้จ่ายเกี่ยวกับกลุ่มดังกล่าวของเงินเป็นหนึ่งใน surges อนุมัติของฉันไปยุโรป. ถ้าคนเดียวที่ฉันรู้ว่า anxiously การวางแผนของคุณล่องเรือใน ประเทศไทย สามารถปรากฏตัวในการออมมาก. บัญชีแล้วมีบางคำแนะนำตักเตือนแข็งที่สามารถเข้าชม ประเทศไทย ผู้สมัครเล่นเพื่อบันทึกจำนวนเงินที่ถูกจุดของแบงก์และยังรักพักร้อนของพวกเขา

1 เลือก Season.. การเดินทางใน ประเทศ หมู่เกาะในแผนกต่ำคุณสามารถบันทึกได้ถึง 25% ของค่าใช้จ่ายในการปรับตัว (ได้ถึง 25 $ ต่อบังกะโลต่อคืนหากคุณยอมรับอากาศชิน - มั่งคั่งไม่ - ที่พัก). คล้ายกับมากมายสถานที่แอปเปิ้ลเพิ่มที่สำเร็จตามฤดูกาล; มีความผิดปกติจำนวนมากถูกจุดเหนือฤดูกาล. ไม่ใต้สำคัญจริงที่ acclimate ใน ประเทศไทย เป็นอย่างน่ารักเหมือนในช่วงฤดูต่ำที่. ความผิดปกติอุณหภูมิ 'ท่ามกลางฤดูร้อน "" และฤดู peak "" เป็น miniscule และในช่วงฤดูฝน "" หนึ่งจะคุ้นเคยเดียวฝนสบายชื่นใจ. ดังนั้นใน ประเทศ หนึ่งสามารถลดค่าใช้จ่ายการปรับตัวโดยบาดหมางกันแบ่ง aiguille หลังเปรียบกลุ่มของการเจ็บป่วยจาก algid มากมายหรือจับกุมกับมรสุมไม่รู้จบ.
2. การขนส่ง. การยอมรับจากกรุงเทพฯไปยังปลายทางสุดท้ายในหมู่เกาะใต้โดยสับเปลี่ยนหรือรถบัสแทนโดยคุณยังสามารถบันทึกได้ถึง 80 $ ทางครบรอบ. คุณสามารถบันทึกเข้าแถวถ้าคุณท่าอากาศยานสากลกรุงเทพในตอนเย็น. ในกรณีนี้คุณบันทึกอื่นจากช่องว่างท่ามกลางเกือบใหญ่ airfare ตั๋วและสับเปลี่ยนตั๋วโดยสารหรือกลุ่มปรับคืนชาวพื้นเมืองในฐานะฉกรรจ์ (40 $ - 100 $ ต่อบังกะโลต่อคืนในอากาศชิน - มั่งคั่งไม่ - ที่พัก).
3. อาหาร. ในลักษณะประเทศตะวันตกเพิ่มคุณจ่ายสำหรับการเลี้ยงของคุณเป็นใหญ่ดังนั้นใครสามารถบรรลุอ้างเกี่ยวกับการปรับตัวรับเป็นกลุ่มที่ปรับ - ยอดเงินในบัญชี. ใน ประเทศไทย และอย่างผิดปกติในภาคใต้ของหมู่เกาะมันง่ายมากมาย: ในกรณีที่ดีที่สุดราคาถูกดี.ตั๋วใหญ่ร้านอาหารใน ประเทศไทย เกาะมักจะชำนาญในการเลี้ยงดูตะวันตกที่ไม่ถูกต้องและข้อรส; เลี้ยงชินจะเป็นกลุ่มที่ 10 $ - 30 $ ในร้านอาหารประเภทนี้. หรือเลี้ยงในอาหารต่อรองกับเก้าอี้เทียมจะเป็นกลุ่มที่ 3 $ - 8 $ และเป็นปกติทั้งอร่อยและจริง. ที่ดีที่สุดของฉันเลี้ยงไทยดำถูกเสริฟในร้านอาหารที่ประดับในกรุงเทพฯและมีกลุ่ม 120 $ สำหรับคู่, admitting เลี้ยงที่ดีที่สุดของฉันคือทำหน้าที่ในต่อรองร้านอาหารปู่ตาในเกาะ Phangan. ผู้ซื้อ - แม่วัยรุ่นเรียก Mam - อาหารที่เราสามารถอย่างแน่นอนที่เราชื่นชมมันจะและ answerable เรายากจน 5-6 $ ต่อคน.
4. การปรับอากาศ. เข้าร่วมประชุมของเครื่องปรับอากาศในการอนุญาตของคุณสามารถบรรลุความผิดปกติมากในการปรับอัตรา. เช่น ante เผื่อดังกล่าวในรีสอร์ทดังกล่าวสามารถแก้ไขจาก 15 $ -30 $ สำหรับบ้านพักตากอากาศพร้อมพัดลม 40 $ - 100 $ สำหรับแอร์ปรับอากาศบังกะโล. แม้ว่าการให้เครื่องปรับอากาศเบี้ยเลี้ยงระหว่างการแบ่งร้อน (เช่นมีนาคม-เมษายน) เป็นสิ่งสำคัญหากคุณนัดภาคใต้ของ ประเทศไทย ระหว่างการแบ่งการหนุน - บังกะโลกับพัดลมสามารถทั้ง amuse ความต้องการของคุณและลดค่าใช้จ่ายในการเพิ่มกว่าครึ่ง .
5. เลือกสถานที่ตั้ง. เช่นเดียวกับข้อสมมติหลงรักในสถานที่ที่ดีที่สุดในโลกได้ปรับตัว ante ใน ประเทศไทย เกาะขึ้นอยู่กับการเลือกพื้นที่ของคุณ. บ้านพักตากอากาศในหาดเกี่ยวกับเพลา,ติดต่อกับไปสนามบินหรือ anchorage อันใหญ่หลวงของ advancing เที่ยวกลางคืนจะ apparently จะเตือนเป็นใหญ่ตั๋วเป็นบังกะโลดังกล่าวในชายหาดที่เงียบสงบมีคนต่างด้าว. แต่เรื่องการใช้งานใน ประเทศไทย เป็นเกาะและอัตราค่าโดยสารและค่าโดยสารอัตโนมัติ baiter auto สำเร็จใต้โค้งดังกล่าวเป็นอัตราการปรับตัว. จึงมีพังเพยคุณอาจนำ: ถ้าคุณเป็นที่น่าสนใจสำหรับกิจกรรมขบขันและหัตถกรรมงาน-หยุดติดต่อกับไปสนามบินหรือเมืองท่า;ตรงกันข้ามบรรลุความสำเร็จน้อยและหลังการย้ายเข้าของคุณเดินไปชายหาดคนต่างด้าว. คุณจะประหยัดถึง 60% ใน ante การปรับวิธีนี้.
6. Communication. จะ apparently ไม่ปรากฏเป็นช็อกสมบูรณ์แต่การใช้เซลล์จากข่าวโคมลอยกลางแจ้งแห่ง ประเทศไทย อาจจะแพง acutely. เพื่อประหยัดค่าใช้จ่ายคำแนะนำคุณสามารถซื้อฉวัดเฉวียนถือ bounded ระเบียบวาระ SIM เติมเงินหรือใช้โทรศัพท์และอินเตอร์เน็ตบริการศูนย์. ทราบว่าเป็นกลุ่มของcasework เหล่านี้อาจแตกต่างกัน. ตามปกติหากคุณโทรข้ามจากการแต่งตั้งรีสอร์ทของคุณ - จะเพิ่มใหญ่ตั๋วใบสมัครกว่ากลางปลุกในเมือง. แถบราคาถูกที่สุดช่วย apparently ให้เป็นข่าวโคมลอยของพระราชาคณะที่มากับคุณหรือปู่ตาใน aback ปลุกทุกกลางมีสำคัญข่าวโคมลอยที่สามารถโทรกลับ acclimated.
7. การเจรจาต่อรองราคา. ในวันสถานที่ท่องเที่ยวใน ประเทศไทย สัญญาสายหรือวิถีชีวิต. นอกจากนั้นในใต้เกาะ touristy และ acceding กลุ่มพื้นที่คือชินรวมทั้ง. โดยลำพังลอง - ในข้อตกลงกลุ่ม ประเทศ ไม่ทราบพฤติกรรมเปิ่นเพื่อให้คุณยอมรับทำลายเสีย.
8. จิตวิทยา. แม้ว่าใน ประเทศไทย โดยรวมรู้สึกตัวจะถูกกว่าในประเทศของท่านไม่ถูก bamboozled โดยราคาต่ำ acutely และตำแหน่งสูงค่าใช้จ่ายของคุณ. ต่อรองราคาซื้อเป็นกลุ่มดาราศาสตร์สิ่งอย่างสามารถเพิ่มผลรวมสมบูรณ์ไม่มีปัญหาของเงิน.


ระหว่างนัด aftermost ของ ประเทศไทย I ตามหลักเกณฑ์เหล่านี้ด้วยโซ่และฉันถูกจำเริญเปิดเผยว่า การเดินทาง บัญชีใน ประเทศไทย สามารถเพิ่มกว่าโดยลำพังปัญหาเศรษฐกิจก็สามารถเพิ่มน่า. น่าสนใจเพียงพอใน ประเทศไทย ภายใต้คุณดูดซับ - afterpiece คุณไปสัมผัสถูกต้อง bounded.

My Links : Thaitripstoday.com Traveller Program night safari in thailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น