วันศุกร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

กรุงเทพฯซึ่งเป็นเมืองหลวงของประเทศไทย


Image : http://www.flickr.com


ประวัติศาสตร์ของกรุงเทพฯในวันที่ aback ปี 1,782 กลับไปก็ชินโดยเผด็จการชาวพื้นเมืองของจักรี. คือจิตและกายแห่ง ประเทศไทย. Burghal อยู่กลางของพระ, พาณิชย์, วัฒนธรรมและกิจกรรมการศึกษา. Spanning ความกว้างของเพิ่มกว่า 1,500 กิโลเมตรตรงไปตรงมาก็บ้านเพิ่มกว่า 10 ตัวคน

กรุงเทพฯได้พัฒนาเป็นเมือง agitative และ alluring. กรุงเทพฯเป็นเมืองที่มีคุณที่ดีที่สุดของทั้งโลก - กิจกรรม burghal หนึ่งดยุคและแอปเปิ้ลของ ambient วัฒนธรรมในมือเพิ่ม. มันเป็นรวมแน่นอนของโบราณและเปรี้ยวจี๊ดแบบโลก. กว้างหรือกิจกรรม burghal จะสำเร็จหากเดิน bottomward ถนนในเมืองกรุงเทพฯ. ในเวลากลางคืน burghal มามีชีวิตที่มีไฟน่าชมเชย, การอบอาหาร ambit ร้านอาหารเอร็ดอร่อย, เต้นรำเทศกาลและสถานที่ตลาดมีชีวิตที่เวิ้งผาทุกมุม.

วัฒนธรรมและอากาศ airy คือsensed หนึ่งกลับเข้าสู่วัดพุทธมากมายในเมือง. มะลักสว่างของพระสีเหลืองแบบพระภิกษุเกราะและการปิดข่าวเกี่ยวกับหูของ anon วัดมากับคณะสอดคล้องกับสติสัมปชัญญะและกิจกรรมของ timelessness.

แล่นเรือผ่าน Venice ตะวันออกของคลองและแม่น้ำเจ้าพระยาซึ่งเป็นแม่น้ำของ Kings หนึ่งสายฟ้าสามารถเหลือบเก่ากรุงเทพฯและรสทางที่ยอมรับของกิจกรรมรวมทั้ง. ตั้งแต่ burghal นี้ไม่เคยตกเป็นเมืองขึ้นของความสามารถและ ancestry มันเป็นยังคงชัดเจนและบริสุทธิ์. นั้น adorableness unstated กรุงเทพฯอยู่.

Thanks To : Traveller Program tourism thailand tradition culture indonesia

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น