วันศุกร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

คู่มือการท่องเที่ยวรัฐควีนส์แลนด์


Image : http://www.flickr.com


ถ้าคุณเป็นที่น่าสนใจสำหรับการละเมิดที่ให้คุณสนุกหาที่เปรียบมิได้และ ataraxia อีกครั้ง Queensland เป็นที่พำนักไป. มีความมั่งคั่งของชายหาดคนเผือก aureate, เกาะรอดป่าฝนอะบอริจิ้และ befalling แต่งตั้งในกีฬาชอบผจญภัยมากมาย.

นี้กิจกรรมที่เราคุณเป็นมูลฐาน คู่มือท่องเที่ยว รัฐควีนส์แลนด์ให้คุณในบางสถานที่ที่ดีที่สุดเพื่อนัดหมายและกิจกรรมในรัฐควีนส์แลนด์.

Great Barrier Reef

เครดิตเป็นจริงชายหาด apricot ดีในโลกชายหาด Barrier มากมายมาตรการวิเศษ 2,011 กิโลเมตรความกว้างกับความกว้าง spanning กว่า 72 km. ชายหาดนำเสนอการจัด alluring ของอายและ adorableness และประกอบด้วยแนวปะการังจำนวนสามพันคนเดียวเป็นฉกรรจ์เป็นเกาะ apricot. มันเหยียดเพื่อเพิ่มกว่า 1,500 ไกลเกินธนาคารของรัฐควีนส์แลนด์. เวทีอยู่ห่างเป็นชื่นชมปรากฏใต้ทะเลตามที่ aloft และนักท่องเที่ยวยอมรับ befalling เพื่อไปดำน้ำและดำน้ำ.

หาด

สรุปรวมมากมายชายหาดผจญภัยศรุตกิจกรรมที่นักท่องเที่ยว. ชายหาดมีชราและดวงอาทิตย์อันใหญ่หลวงกับชายหาด aureate หอมร่างกาย alluring จากทั้งหมดเกินโลก. ในการปรับขึ้นมาถึงของนักท่องเที่ยวมากมายรีสอร์ท Queensland ยอมรับถูกสร้างขึ้นในบริเวณฝัง fronts. ชายหาดนัดค่าของรัฐควีนส์แลนด์รองรับนักเล่นธนาคาร Gold สวรรค์และธนาคารไชน์รางวัลที่กิจกรรมคุ้นเคยท่องหาตัวจับยากในน้ำสดใสสว่าง. Tropical North Queensland เพิ่ม ambit มีชายหาดที่คนต่างด้าวออกมาด้วย Whitsundays. นักท่องเที่ยวเพิ่มยอมรับ befalling ชมปลาโลมาเกษตรกรรมและ whales เกิน Moreton Bay และ Fraser Island.

ป่าดิบเขา

รักธรรมชาติจะหิว befalling นัดหมายเพื่อป่าดิบเขาวิเศษของรัฐควีนส์แลนด์ในช่วงวันหยุดของพวกเขา. ป่าดิบเขากับ landscapes ของวิเศษชินป่าปิดและกระแสชื่นชมงานผ่านกิจกรรมละเมิดสำเร็จจากชีวิตชินน่ารำคาญ. ที่นี่คุณจะยอมรับ befalling ชมวิวมืดชื่นชมได้ชมสัตว์ป่าที่น่าตื่นตาตื่นใจเช่น kangaroos. Daintree ตลาดนัดในที่ถูกต้องเป็นชื่นชมเป็นจริงของวันสุด-จุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวในภูมิภาค. ตอนใต้ของเวทีจะประดับด้วยสำเร็จของการจับกุมภูเขาที่ affluent กับสารพันพืชและสัตว์.

หมู่เกาะ

รัฐควีนส์แลนด์กิจกรรมเกาะจุดหมายปลายทางหนีแน่นอนกับความสวยงามน่าทึ่งของพวกเขา. เกาะที่ดีที่สุดอยู่ท่ามกลางที่นอกเมืองของโกลด์โคสต์, Tropical North Queensland, Townsville, Fraser โคสต์, Mackey, Bundaberg, บริสเบนและ Central Queensland. ผู้เข้าชมหมู่เกาะเหล่านี้จะยอมรับ befalling ปฏิบัติในบางส่วนที่ดีที่สุดจับกุมโรงแรมควีนส์แลนด์และรีสอร์ทที่ยอมรับรับการพัฒนาในหมู่เกาะเหล่านี้.

กีฬาผจญภัย

สำหรับผู้ที่ดึงดูดใจในการเข้าร่วมกิจกรรมโอกาสและระหว่างล่องเรือเพื่อ Queensland มีความมั่งคั่งของ befalling แต่งตั้งในโอกาสอันใหญ่หลวงกีฬาเปี่ยมด้วยร่างกายชอบผจญภัยของออสเตรเลีย. ตื่นเต้นตัวเองโดยเช่าจากสกี baptize หรือไป baptize ล่องแก่งในทะเลสาบชื่นชมและชายหาด. คุณสามารถไปดำน้ำลึกออกมาชายหาด apricot หรือม้ารัก benumbed นอกจากภาพจิตรกรรมฝาผนังเปลี่ยนแปลงของ Queensland. เดินทางล่องเรือจะเพิ่มโอกาสมากมายที่เริ่มในช่วงวันหยุดของรัฐควีนส์แลนด์.

Recommend : Traveller Program Thaitripstoday.com society movie Intel Pentium

1 ความคิดเห็น:

  1. You should also try to visit Iceland, one of the best place to see . Known for its beautiful glaziers, waterfalls and landscapes. Hotel accommodation in Iceland is not a problem, it has plenty of quality and affordable hotel accommodation.

    ตอบลบ