วันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

Thailand Travel - 10 ข้อเท็จจริงที่น่าสนใจเกี่ยวกับประเทศไทย


Image : http://www.flickr.com


ก็อย่าง acreage น่าชื่นชมของคนไทยที่ดึงดูดเพิ่ม visitants กว่าประเทศเพิ่มใดๆในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้. ประเทศไทย เป็นประเทศที่ยอมรับในความสวยงามน่าทึ่งเก่งชายหาดสวยงาม, ประทับใจวัฒนธรรมต้อนรับชื่นชมวัดบ้าบอ, ถ่านและของที่ระลึกของเอซอายุอายุก๊ก, รวยอาหารและสวย, ยิ้มและคนน่ารัก.

ประเทศไทย อย่างแน่นอนปลายทางที่สนใจคุณ bewitches คุณ captivates คุณ enthrallsคุณ ....! เป็นที่พำนักที่ทำให้การแต่งตั้งคุณจะ afresh และอีกครั้ง. เป็นวันหยุดปลายทางที่คุณฝันของ. แน่นอนคุณสามารถของการควบรวมกลุ่มดูดซับสิ่งที่ใน ประเทศไทย แต่จริงมี 10 ดีที่สุดดูดซับข้อเท็จจริงเกี่ยวกับ ประเทศไทย.

เป็น nicknamed ทั่วไปเป็น "ที่ดินรอยยิ้ม" เนื่องจากเห็นการกุศลของชาว. คนในประเทศเป็นอย่างว่างโดยยิ้ม, เชิญและการยอมรับ. คนไทยเป็นอย่างอ่อนโยน, สุภาพ, bendable พูด,เป็นมิตรและเข้าถึงมนุษย์สัตว์.

สยามเป็นชื่อเดิมของ ประเทศไทย. มันเป็นชื่อทางการของประเทศจนถึง 1,949, กลับก็ประสบกับ ประเทศไทย โดยการประกาศอย่างเป็นทางการ. เสรีภาพ 'ไทย' ในหน่วยงานสำเนียงไทย ''. ดังนั้นตัวแทน ประเทศไทย "ดินแดนแห่งเสรีภาพ" หรือ "ที่ดิน" ของฟรี ".

จ. ตัดสิทธิ์เหนือสิ่งที่เป็นที่ยอมรับขณะนี้เป็น Thailand. ความกว้างได้หลงรักนอกจากนี้โดยเขมร. อำนาจจันทร์เป็นอาณาจักรพุทธมากมายและอำนาจมีความสัมพันธ์ทางการค้ากับอินเดียในศตวรรษ.

Thailand สงวนมากมายวัฒนธรรมของชาวพื้นเมืองเพราะเป็นประเทศเดียวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ไม่เคยตกเป็นเมืองขึ้นของ. ความสามารถไทยเป็นญาติกับความสามารถในกัมพูชาและศาสนาซึ่งนำโดยคนไทยในศตวรรษที่ 13, หลังการผ่อนของราชอาณาจักรเขมร.

รัชกาล I, สถาปนิกของราชวงศ์จักรีที่กรุงเทพฯเคยเป็นพื้นฐานใน 1,782. ภูมิพล Adulyadej, King ยอมรับของ ประเทศไทย มีการเพิ่มผู้ว่าราชวงศ์จักรี. เขาเป็นที่ยอมรับเพิ่มเป็นพระราม. เขาเป็นผู้มีอำนาจเด็ดขาดถูกคุมขังยาวนานที่สุดในประวัติศาสตร์ไทย.

95% ของร่างกายไทยพุทธของประเพณีเถรวาท. 4.6% ของร่างกายมีชาวมุสลิม. มาเลเซียจะข้นส่วนใหญ่ในปลายใต้ของ ประเทศไทย. 0.75% ของร่างกายจะคริสต์, หลัก Catholics. Sikhs และ Hindus จะเล็กแต่มีอิทธิพล. ชนนอกจากนี้มีทารกชุมชน Jewish.

> ประเทศไทยได้รับการยอมรับเพิ่มเป็นที่ดิน "ช้างขาว. ช้างขาวได้อย่างมหันต์ชื่นชมและยอมรับโดย Rulers ไทย. ช้างยังเหลือร้ายชื่นชมใน ประเทศไทย. พวกเขาควรเป็นคุณสมบัติของสอดคล้องและเจริญ.

คนไทยไม่ชอบยังมีผลกระทบต่อพวกเขาบนหัว. พวกเขายอมรับชีวิตที่ซึ่งทราบศักดิ์สิทธิ์ acutely, อยู่หัว. จึงไม่ได้ตลอดเวลาเป่าไทยบนหัวไม่เหมือนเด็กไทย.

ประเทศไทย เป็นประเทศ 49ความกว้างปัญญามีความกว้าง acreage แน่นอนของ 514,000 km ² มัน (198,000 ตารางไมล์). จะเทียบเท่ากับ admeasurement ของฝรั่งเศสและเป็นบางส่วนเกินกว่า California State สหรัฐอเมริกา.

ประเทศไทย มี 5 UNESCO World Heritage Sites ที่รองรับโบราณคดีบ้านเชียง Site ทันอุดรธานี Dong Phayayen - เขาใหญ่ Forest Complex, Historic City ของอยุธยาและ Associated Historic เมือง, Historic Town สุโขทัยและ Associated Historic เมือง - รวมทั้งKampang Phet และศรีสัชนาลัยและ Thungyai-ห้วย Kha Khaeng เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่า.

Recommend : Traveller Program Thaitripstoday.com Travel in Thailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น